Quảng cáo in và quảng cáo có thể có nhiều hình thức khác nhau, nhưng áp phích và tờ rơi vẫn là một trong những hình thức phổ biến nhất, mặc dù đã xuất hiện trong các hình thức quen thuộc của họ trong hơn hai trăm năm . Tiếp thị với áp phích và tờ rơi theo sát sự phát triển lịch sử trong phương pháp in ấn và phân phối. Định dạng một trang của họ làm cho chúng đơn giản để thiết kế và dễ dàng thích ứng với nhiều phương thức sản xuất khác nhau. Những lợi thế thiết kế và sản xuất này làm cho poster và flyer in một cách đơn giản, lâu dài để quảng bá sản phẩm, sự kiện và dịch vụ với ngân sách nhỏ.
Kích thước là sự khác biệt rõ ràng nhất giữa tờ rơi và áp phích. Sự chênh lệch kích thước thực sự làm cho tiếp thị với áp phích và tờ rơi khá khác nhau. Mỗi định dạng cho vay để sử dụng khác nhau và cách tiếp cận để thiết kế. Để tận dụng tốt nhất các định dạng khác nhau này, tốt nhất bạn nên hiểu cách chúng được sử dụng chi tiết.
Chi tiết áp phích
Poster có thể được sử dụng để quảng bá doanh nghiệp , sự kiện và dịch vụ tại một địa điểm cụ thể. Chúng thường không cần phải được tích cực đưa ra, chỉ được đăng ở đúng nơi. Áp phích là một kết hợp tốt cho quảng cáo hoặc thông báo sẽ có hiệu lực trong một thời gian dài. Chiến dịch áp phích là một cách thông minh để nhận được thông điệp đến một nhóm lớn người. Chúng có thể là một công cụ tuyệt vời để thu thập một số lượng lớn các ấn tượng đầu tiên trong các khu vực có lưu lượng truy cập cao. Áp phích cũng tương đối rẻ và dễ dàng tắt khi đến lúc cập nhật tin nhắn của bạn.
Tuy nhiên, chúng đắt hơn tờ rơi trên mỗi mảnh. Mặc dù chúng có thể được cho đi dưới dạng bản phát, kích thước và chi phí tương đối của chúng khiến chúng không thực tế cho mục đích này trừ khi bạn chắc chắn rằng người nhận sẽ thực sự đánh giá cao chúng. Điều này làm giảm lợi thế xúc giác mà họ có so với các lựa chọn thay thế.
Chi tiết tờ rơi
Giống như áp phích, tờ rơi có thể được sử dụng để quảng bá hầu hết mọi thứ . Nhỏ hơn áp phích, kích thước của chúng cho chúng sử dụng nhiều phương thức phân phối hơn: để trong ngăn xếp cho bất kỳ ai lấy, giao tận tay cho người qua đường, gửi thư trực tiếp và thậm chí treo hoặc dán trên bảng thông báo.
Mặc dù nhỏ hơn áp phích, chúng cũng thường được xem từ khoảng cách gần hơn, khiến việc đóng gói chi tiết nhiều hơn bạn có thể muốn trên poster là khả thi. Không giống như hầu hết các áp phích, bạn thường có thể sử dụng cả hai mặt của tờ rơi, giúp các nhà thiết kế và nhà tiếp thị có nhiều không gian hơn để làm việc.
Ngay cả khi không được sử dụng như một công cụ quảng cáo chính, tờ rơi là sự bổ sung hoàn hảo cho nhiều tài liệu phổ biến – bao gồm cả áp phích. Khi được phân phối trực tiếp, các tờ rơi cung cấp các lợi thế xúc giác của in ấn , rất tốt cho việc chuyển đổi khách hàng, điều quan trọng là phải xem xét trọng lượng và cảm nhận của cổ phiếu tờ rơi của bạn trước khi bạn thiết kế chúng.
Tuy nhiên, việc phát tờ rơi có thể cần nhiều thời gian tích cực hơn từ nhóm tiếp thị của bạn so với người đăng, nếu bạn quyết định đích thân phát chúng.
Cả hai có thể có vị trí của họ cùng với nhau và các tài liệu tiếp thị khác trong các chiến dịch của bạn. Không chỉ áp phích và tờ rơi vẫn hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số, chúng còn phù hợp cho các chiến dịch tiếp thị đáng nhớ có thể hoạt động ngay cả với ngân sách eo hẹp.
Bạn có nhu cầu in ấn – tìm kiếm công ty in ấn, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CVP VIỆT NAM
Xưởng: 22A Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, HCM
Giờ làm việc: 7h30 – 17h00
Điện thoại: 0933 623 988 | 0918 112 128
Email: info@cvp.com.vn
Website: www.cvp.com.vn