– Ổn định và phát triển dây chuyền sản xuất hiệu quả.
– Đầu tư trang thiết bị, máy móc mới để nâng chất lượng sản xuất.
– Đào tạo công nhân viên lãnh nghề, chuyên nghiệp.
– Hệ thống văn phòng, nhà xưởng sản xuất phải đạt chuẩn 5S.
– Đạt được Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001 : 2008.
– Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiện có.
– Phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng trong nước.
– Mở rộng hệ thống khách hàng ra nước ngoài. Cụ thể là Australia, Campuchia, Lào và một số nước Châu Âu.
– Phát triển thêm nhà cung cấp vật tư chuyên nghiệp, đủ tầm cung ứng nhanh nhất và tốt nhất cho công ty.
– Doanh số tăng 50% so với năm qua.
– Mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực liên quan ngành nghề hiện tại và xuất nhập khẩu.
– Hướng đến kết quả đạt 3 không:
- Không trễ tiến độ.
- Không có phản hồi xấu.
- Không có hàng lỗi.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu CVP vươn lên tầm cao mới.
Thành quả cần đạt được
- Phát triển thương hiệu CVP: đang thực hiện và duy trì bền vững trong nhiều năm tiếp theo
- Đầu tư thêm trang thiết bị máy móc: máy offset, Flexo.
- Đầu tư hệ thống in mã vạch qua sever.
- Xây dựng phần mềm quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp
- Phát triển hệ thống khách hangfb ngoài nước.
- Xây dựng thương hiệu CVP vững mạnh và có uy tín trên thị trường in ấn.